Thứ Ba, 17 tháng 5, 2011

Chúc Mừng Đạo Tràng Tu Viện Hộ Pháp Trên Không Gian! Chúc Mừng Vị Khách Thứ 84000



E-Temple www.Hophap.Net  Press

Đạo Tràng Tu Viện Hộ Pháp Trên Không Gian (HoPhap.Net)

Chúc Mừng Vị Khách Thứ   84000

Đến Thăm Viếng Tu Viện Hộ Pháp Sáng Hôm Nay www.HoPhap.Net

 

 

HÔM NAY NGÀY: PHẬT ĐẢN SINH, RẰM THÁNG TƯ P.L 2555 - TUESDAY MAY 17, 2011


TỔNG SỐ VIẾNG THĂM:  84,000 (Tám mươi bốn ngàn)

 

HIỆN ĐANG ON LINE:  7

 

TỔNG SỐ HÔM NAY:  331

 

Nam mô Lâm Tỳ-Ni Viên, Vô-Ưu Thọ Hạ, Thị Hiện Đản Sinh, Bổn Sư Thích-Ca Mâu-Ni Phật,


Sáng hôm nay vào lúc 5:58 AM (Giờ California), Qúy Pháp hữu và các bạn đến kính viếng lễ Phật có 2 sự kiện lịch sử xảy ra mà chính bạn mang lại cho Đạo Tràng HoPhap.Net:

1. Bạn là những vị khách đặc biệt hiện diện tại nơi Đạo Tràng này ngay trong ngày Rằm Tháng Tư Kính Mừng Phật Đản xin kính chúc mừng bạn có một Mùa Phật Đản thật vui vẻ và nhiều phúc báu -- Merry Sakya Muni Buddha and Happy Buddha Days!

2.  Bạn là những vị khách đặc biệt và mang lại một con số rất đặc biệt trong ngày hôm nay đó là con số Tám Mươi Bốn Ngàn (84,000) một Pháp Số ý nghĩa tuyệt vời mà Đức Thế Tôn thường dùng để thuyết Pháp độ sinh kể từ khi Ngài thị hiện Giáng Sinh nơi cõi Ta-Bà.

  Ban Hoằng Pháp của Đạo Tràng Tu Viện Hộ Pháp Trên Không Gian thành tâm đảnh lễ tri ân và cảm niệm ân đức quý chư Tôn Tịnh Đức Tăng Ni đã hộ niệm và đóng góp Phật sự hoằng pháp nơi Đạo Tràng HoPhap.Net trong suốt thời gian qua và tiếp tục phát triển trong tương lai. 

 

Đồng thời, Ban Hoằng Pháp chân thành cảm niệm công đức quý báu của quý Phật tử Tu Viện Hộ Pháp, chư Phật tử mười phương đã ủng hộ, cũng như tờ báo điện tử www.VietBao.Com đã link với www.HoPhap.Net trong Mùa Phật Đản này và nhiều Trang Nhà khác nói ra không hết, và quý mạnh thường quân đã nhiệt tâm đóng góp tịnh tài, công sức âm thầm giúp đỡ cho sứ mệnh hoằng pháp trên Đạo Tràng Tu Viện Hộ Pháp Trên Không Gian được phát triển cho đến ngày hôm nay và đã đem lại lợi ích cho Đạo Pháp và Dân Tộc Việt Nam hiện tại và tương lai.

 

Kính mong chư Tôn Đức Tăng Ni luôn gia tâm hộ niệm và Đồng bào Phật tử tiếp tục ủng hộ sứ mệnh hoằng pháp của Tu Viện Hộ Pháp & HoPhap.Net bằng cách chuyển tải những Giáo Lý và Tin Tức Phật Sự đến nhiều bạn hữu để đem lại niềm vui pháp lạc cho mọi người.

Ban Hoằng Pháp xin nhất tâm hồi hướng công đức này đến pháp giới chúng sinh đồng ân triêm lợi lạc, đồng thành Phật Đạo.

Nam mô Công Đức Lâm Bồ Tát Ma Ha Tát!

TM Ban Hoằng Pháp E-Temple www.HoPhap.Net

Khể thủ,
Tỳ kheo Thích Tuệ Uy

 

------------------------------------------------

Đọc bài này tại Link: http://www.hophap.net/hp/?15659=5&596=2&759=2105&59615=4

E-Temple HoPhap.Net




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét