Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

Thư Tri Ân Chư Tôn Đức Ni và & Cảm Niệm Công Đức Chư Phật tử Đoàn Hành Hương


Thư Tri Ân Chư Tôn Đức Ni và & Cảm Niệm Công  Đức Quý Phật tử

Các Đoàn Hành Hương đến Tu Viện Hộ Pháp trong dịp Xuân Di Lặc

Nam Mô Di Lặc Phật,

Tu Viện Hộ Pháp chân thành tri niệm ân đức của quý Tôn Đức Ni và quý Phật tử trong 2 Đoàn hành hương đầu năm đã đến thăm viếng Đạo Tràng Tu Viện Hộ Pháp để gieo duyên cúng dường Tam Bảo tại Tu Viện.  Nguyện cầu ngôi Tam Bảo từ bi thương xót tất cả chúng sinh và quý Tôn Đức Ni, Phật tử trong Đoàn mà chứng minh nhiếp thọ tất cả những lời nguyện cầu dâng lên của quý vị tại nơi Đại Hùng Bảo Điện Tu Viện Hộ Pháp sẽ sớm được thành tựu như nguyện.

Tu Viện Hộ Pháp rất hoan hỷ và được hân hạnh cung đón các phái đoàn hành hương gồm 7 chiếc xe bus đã đến hành hương vào ngày mùng 4 Tết Tân Mão, và viếng thăm đảnh lễ cúng dường ngôi Tam Bảo Tu Viện Hộ Pháp tại thành phố El Monte, Los Angeles. 

Đoàn Phật tử hành hương buổi sáng gồm có 3 chiếc xe bus của Chùa Xá Lợi, Rosemead do Ni trưởng Thích Nữ Như Nguyện làm trụ trì.  Đoàn Phật tử hành hương buổi chiều gồm có 4 chiếc xe bus của chùa Phổ Quang, San Diego do Ni sư Thích Nữ Như Trí làm trụ trì.

Trong lúc đến kính viếng hành hương, nếu có gì chưa được chu đáo trong lễ nghi tiếp đón, Tu Viện xin quý Tôn Đức Ni và quý Phật tử niệm tình hoan hỷ xả cho và rất mong sẽ được cung đón quý vị trong những dịp hành hương khác trong tương lai.  Và đồng thời, Tu Viện sẽ dẫn quý Phật tử đến hành hương cúng dường tham viếng đáp lễ tại Chùa Xá Lợi và Chùa Phổ Quang trong tương lai khi có thuận duyên đầy đủ.

Một lần nữa, chư Tăng & Phật tử Tu Viện Hộ Pháp chân thành tri ân công đức và cảm niệm công đức tất cả quý liệt vị.  Nguyện xin hồi hướng công đức này đến Pháp giới chúng sinh đồng ân triêm lợi lạc.

Nam Mô Công Đức Lâm Bồ Tát!

Khể thủ,

Tỳ kheo Thích Tuệ Nghiêm,

Viện chủ Tu Viện Hộ Pháp.

=======================================

No matter the distance between your homes and Ho Phap Monastery,

the distance between our hearts will never change.

=======================================
 

Kính mời quý Thầy Cô và các bạn theo dõi tin tức Phật sự Phóng Sự Hình Ảnh của Đoàn Hành Hương Tu Viện Hộ Pháp đầu Năm Tân Mão Xuân Di Lặc đi đến các Chùa tại County San Diego & San Bernardino để lễ bái, học Đạo, và gieo duyên cúng dường Tam Bảo.

 Hình Ảnh 1:  http://www.hophap.net/hinhanh/default.asp?prv=sld&dir=91

Hình Ảnh 2:  http://www.hophap.net/hinhanh/default.asp?prv=sld&dir=90

Hình Ảnh 3:  http://www.hophap.net/hinhanh/default.asp?prv=sld&dir=89

Nhiều Album photo hình ảnh Phật sự  khác:  http://picasaweb.google.com/pphatphap

Nhiều Video sinh hoạt Phật sự khác bạn có thể nhìn thấy các hình ảnh người thân hay bạn bè của bạn tại LINK này: http://www.youtube.com/view_play_list?p=C091D7FE59A9102D

 

====================================================

 

Phát tâm hộ trì Chánh Pháp cữu trụ thế gian lợi ích hữu tình và muốn tu học những lời vàng ngọc của Ðức Phật dạy để chứng đắc và hóa sinh về cõi Phật An Lạc ngay trong đời này, thỉnh mời chư thiện hữu đến

Tu Viện Hộ Pháp

3048 Lashbrook Avenue, El Monte, CA 91733 – USA,

để trì tụng lời Kinh Phật hằng đêm từ 7:30 PM đến 9:30 p.m., 365 days/year, và nghe giảng Pháp Ðại Thừa vi diệu 4 times/week: Friday Evening, Saturday Evening, Sunday Evening & Sunday Noon

Điện thoại liên lạc 1 (626) 453-0109, hay liên lạc qua E-mail cần giúp đỡ về Phật Pháp: tuvienhophap@gmail.com.

Nam Mô Thường Hoan Hỷ Bồ Tát

 Tỳ kheo Thích Tuệ Uy, Viện chủ Tu Viện Hộ Pháp "Trên không gian" HoPhap.Net
Tỳ kheo Thích Tuệ Nghiêm, Viện chủ Tu Viện Hộ Pháp, Los Angeles

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét