Thứ Bảy, 26 tháng 2, 2011

Ngày 11 tháng 2 năm Tân Mão (2011): Các Mục sư Tin Lành bạo loạn tại Trụ sở Trung Ương Phật giáo Hàn Quốc


Các Mục sư Tin Lành bạo loạn tại Trụ sở Trung Ương Phật giáo Hàn Quốc 

Các Mục sư Tin Lành bạo loạn tại Trụ sở Trung Ương Phật giáo Hàn Quốc gây dư luận xôn xao.

Bạo loạn vì vô minh và thiếu lòng tự trọng

Hôm thứ thứ sáu, vào lúc 14 giờ 30 phút, ngày 11 tháng 2 năm Tân Mão (2011), dịp lễ Tưởng niệm Liệt vị Tiền nhân đầu xuân, có bốn người cao tuổi từ 70-80, họ tự xưng là Trưởng lão Mục sư Tin Lành, bốn vị xông pha  vào Tổ đình Tào Khê, số 45, Phường Công Bình Đông (Gyeonji-Dong),Quận Chung Lộ (Jongno),mang loa phóng thanh la hét vang rền khoảng 20 phút.

Bốn Mục sư này kêu gọi : "Mọi người hãy tin đức chúa Giê Su, nếu ai không tin đức chúa Giê Su là đảng Cộng Sản". . . Cuộc bạo loạn khiến dư luận xôn xao và tức khắc Cảnh sát đã mời họ về trạm Thiên Tân gần đó.

Thích Vân Phong
(Theo báo Tân Văn Phật giáo Hàn Quốc)

Góp ý:  Tại sao ở thế kỷ 21 loài người văn minh tiến bộ lại còn có những hạng con người như vậy???  Thế giới này chắc đến hồi điên loạn hết lên!  Hãy mau mau thức tỉnh tu sửa chính mình.  Bạn hãy coi chừng bị mang khẩu nghiệp xấu ác đã gây tạo, và coi chừng họa chiến tranh Nam Bắc Hàn lại đến nước mất nhà tan!  Xin đừng nhân danh ai để làm tổn hại đến con người đang sống yên bình....Thử có ai dám đem loa đến tại các nhà thờ nhục mạ, biểu tình và náo loạn không?  Chắc người đó chán sống rồi mới dám làm như vậy.  Còn các nhà chùa tại Nam Cali thì thường bị quấy nhiễu bởi một nhóm người không phải là Phật tử và họ thường nhân danh ông này bà nọ làm thương tổn đời sống con người!!! Thật là vô minh và tội nghiệp!  Thanks Buddha We are Buddhists!  Do not come to bother us.

Phòng Tin Tức Cộng Đồng và Thế Giới - HoPhap.Net
Source:  http://www.hophap.net/hp/?15659=5&596=63&759=1854&59615=4
http://blog.hophap.com/
http://www.box.net/TuVienHoPhapUSA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét