Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

ĐÀI TRUYỀN HÌNH CNN (Mỹ) Giới Thiệu Làng Mai, Pháp Quốc

Source link:  ĐÀI TRUYỀN HÌNH CNN (Mỹ) Giới Thiệu Làng Mai, Pháp Quốc

Đức Diệu Lạc E-Temple: HoPhap.Net Press
Đức Diệu Lạc E-Temple: HoPhap.Net Press



ĐÀI TRUYỀN HÌNH CNN (Mỹ)
GIỚI THIỆU LÀNG MAI
, PHÁP QUỐC

Ngày 25/6 vừa qua, Hãng Thông tấn CNN (Mỹ) đã giới thiệu 10 trung tâm tu học tốt nhất trên thế giới trong đó Trung tâm tu học Làng Mai, nước Pháp đứng vào vị trí số hai. Sau đây là phần giới thiệu của CNN:

Theo Thiền sư Thích Nhất Hạnh - vị Thiền sư người Việt được Mục sư Martin Luther King Jr. đề cử giải Nobel Hòa bình thì sự thực tập chánh niệm, nuôi dưỡng sự tỉnh giác, sáng tỏ chính là cách để chúng ta có thể duy trì sự truyền thông với chính mình và với mọi người.

"Khi ta có chánh niệm về một cái gì thì tâm ý của ta tập trung vào đối tượng đó và năng lượng của sự định tâm có thể giúp ta nhìn sự vật hoặc sự việc với mặt mũi đích thực của chúng, và ta sẽ khám phá ra được tính tương tức của vạn vật", đó là lời chia sẻ gần đây của Thiền sư Thích Nhất Hạnh với tạp chí Shambhala Sun.

Trung tâm Làng Mai ở miền Nam nước Pháp – nơi cư trú của Thiền sư cùng với khoảng 200 quý thầy và quý sư cô –  luôn chào đón các bạn thiền sinh đủ mọi lứa tuổi đến tu học.

Một điều đặc biệt ở Làng Mai là trong tuần sẽ có một ngày hoàn toàn không có thời khóa, còn được gọi là ngày làm biếng.

Dưới đây là 10 trung tâm tu học được CNN giới thiệu là tốt nhất thế giới: ..... Bấm vào đọc hết tin thú vị này -->  ĐÀI TRUYỀN HÌNH CNN (Mỹ) Giới Thiệu Làng Mai, Pháp Quốc

E-Temple: www.HoPhap.Net

Nam mô A-Di-Đà Phật,

Los Angeles, August 2013:  Theo một cuộc thăm dò gần đây mới nhất năm 2013 của Phóng viên Chánh Kiến, Tu Viện Hộ Pháp một trong 10 trung tâm tu học tốt nhất trên vùng Los Angeles trong đó bao gồm nội dung khóa tu và cảnh trí của Tu Viện.  Tu Viện Hộ Pháp đã di dời về thành phố El Monte đã 9 năm và dân làng còn biết nữa đó là tu viện có "Nhà Sư Nón Sắt."  Ngài đã từng cứu với rất nhiều những mãnh đời tuyệt vọng và đưa họ đến đời sống vững chãi và an lạc hạnh phúc.  Đó là một tu viện lý tượng bạn nên về tu học gieo duyên Phật Pháp tu học trong một cuộc sống vô thường nhanh chóng bất an và bạo động.

Tu Viện Hộ Pháp
3048 Lashbrook Avenue, El Monte, CA 91733 – USA,

để trì tụng lời Kinh Phật hằng đêm từ 7:30 PM đến 8:30 p.m., 365 days/year, và nghe giảng Pháp Ðại Thừa vi diệu
Điện thoại liên lạc 1 (626) 453-0109

Tu Viện đang khai kinh Vu Lan tụng mỗi đêm trong Mùa Vu Lan - Đại Chúng Liễu Tri

Interesting Resources:

Check out our blog and follow us on Twitter

01/ http://www.hophap.net/
02/ http://blog.hophap.com/
03/ http://facebook.com/tuvienhophap
04/ http://twitter.com/tuvienhophapusa
05/ http://picasaweb.google.com/tuvienhophap
06/ http://friendfeed.com/thichtueuy
======================================

Tu Viện Hộ Pháp là một Hội Tôn Giáo & Từ Thiện bất vụ lợi, mọi đóng góp hay cúng dường được miễn thuế từ chính phủ liên bang Hoa Kỳ dưới điều luật 501 (c) (3) của Bộ Thuế Vụ Tài Chánh.
Donations are tax deductable

Tu Vien Ho Phap Monastery is a Nonprofit Corporation, Public Charity, and tax exempt from Federal income tax under section 501 (c) (3) of the Internal Revenue Code. Contributions to Tu Vien Ho Phap Monastery are deductible under section 170 of the Code. Tu Vien Ho Phap Monastery is also qualified to receive tax deductible bequests, devises, transfers or gifts under section 2055, 2106 or 2522 of the Code.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét