Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Tin tức Phật giáo Thế giới (tuần thứ 2, tháng 6 năm 2013) & hình ảnh sinh hoạt Trại Tỉnh Thức 2013

Đức Diệu Lạc -- Phòng Tin Tức Phật Sự Hoa Kỳ và Thế Giới -- iTemple: www.HoPhap.Net
Đức Diệu Lạc -- Phòng Tin Tức Phật Sự Hoa Kỳ và Thế Giới -- iTemple: www.HoPhap.Net

 
 
 
 
 
Chùa Nishi Honganji
Chùa Nishi Honganji

NHẬT BẢN: Chùa Nishi Honganji khai trương cửa hàng sách điện tử trực tuyến
Được thành lập vào đầu thế kỷ thứ 17, Chùa Nishi Honganji là một trong những cơ sở Phật giáo có uy tín nhất của thành phố Kyoto.

Đông đảo Phật tử hướng đến ngôi chùa quan trọng của Phật Phái Tịnh độ Chân tông này để được giảng dạy đạo pháp. Nhằm đáp ứng nhu cầu của họ, gần đây chùa Nishi Honganji đã khai trương cửa hàng sách điện tử trực tuyến của mình.

"Chúng tôi đã tập hợp tuyển tập các tác phẩm vốn sẽ cho phép độc giả học hỏi bằng cách xem xét những khía cạnh khác nhau về niềm tin của Phật Phái Tịnh độ Chân tông, được phát triển bởi sư tổ Thân Loan của bản phái, cũng như những lời dạy của Đức Phật A Di Đà nói chung", một phát ngôn viên nói.

Các sách điện tử nói trên không chỉ được cung cấp ở dạng trình duyệt web mà còn có thể xem được trên iPhone và điện thoại thông minh Android-có-thiết-bị bằng cách tải về các ứng dụng thích hợp.
(tipitaka.net – June 8, 2013)

0206_TTG

Trang cửa hàng sách điện tử của chùa Nishi Honganji
Photos: Casey Baseel

=============

Summer Retreat 2013 California -- www.HoPhap.Net

iTemple HoPhap.Net thân mời chư vị Pháp lữ, quý Phật-tử, Đồng hương và Đại chúng bấm vào link dây hình bên dưới để thưởng lãm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng rừng núi hùng vĩ và vui theo công đức qua các hình ảnh sinh hoạt và tu học ở Trại Tỉnh Thức tại Công Viên Quốc Gia Những Thiên Thần vừa qua từ ngày 6 đến ngày 9 tháng 6 năm 2013 tại Nam California - Nam mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma-ha-tát

Bấm vào link hình ---> Phóng Sự Hình Ảnh Trại Tỉnh Thức Tại Hoa Kỳ Mùa Hè 2013

 

Phòng Tin Tức Phật Sự Hoa Kỳ và Thế Giới -- iTemple: www.HoPhap.Net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét