Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Ngày Này Năm Xưa - Tử Niệm và Cầu Siêu Đồng Bào Bị Thảm Sát Tết Mậu Thân 1968

Ngày Này Năm Xưa - Tử Niệm và Cầu Siêu Đồng Bào Bị Thảm Sát Tết Mậu Thân 1968

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Ngày người cộng sản vào Huế là ngày họ đã bỏ lại sau lưng hai mươi thế kỷ văn minh tinh thần của con người. Và ngày họ rút ra khỏi Huế là ngày những người văn minh cảm thấy kinh hoàng và không thể tưởng tượng nổi trước sự tàn ác không thể nào diễn tả nỗi...
 
45 năm sau, máu vẫn chưa thể khô, có muốn khô cũng không thể khô trên thành phố Huế. Ngày hôm nay, tội ác Mậu Thân Huế lại được tuyên giáo của đảng cộng sản khơi lại, tội ác quá khứ của họ cũng như đau thương của đồng bào lại bị lôi ra để đánh tráo lịch sử và đánh bóng sự nghiệp của họ như là một kỳ tích. 18 tập phim Mậu Thân 1968 bóp méo và chà đạp sự thật của đạo diễn Lê Phong Lan được trình chiếu cho thế hệ trẻ ngày hôm nay là một trong những thủ đoạn bất nhân này. Vì những lý do đó, Chuyên đề về thảm sát Huế tiếp tục trên Danlambao với những tang thương ngỡ rằng đã được yên ngủ.

CHÍNH LUẬN
Ngày 12 Tháng 4 Năm 1969
Những hình ảnh thê thảm khi khai quật các hầm chôn tập thể ở Huế
TẤT CẢ ĐỀU BỊ ĐẬP BỂ ĐẦU
bằng cán cuốc rồi lấp vội dưới cát

MỘT PHẾ BINH CỤT HAI CHÂN CŨNG BỊ HẠ SÁT

Saigon 11-4. -Các vụ khám phá liên tiếp những hầm chôn xác tập thể nạn nhân biến cố Tết Mậu Thân ở Huế đã làm xôn xao dư luận, làm mủi lòng đồng bào toàn quốc. Phái viên Việt Tấn Xã đã tường thuật chi tiết những vụ khai quật các hầm trên như sau:
 
Ủy ban truy tầm nạn nhân của biến cố Tết Mậu Thân, trong hai ngày 7 và 8 tháng 4 năm 1969 đã tìm được thêm 98 xác chôn tập thể tại vùng liên ranh giữa hai thôn Đông Di và Đông Sơn thuộc quận Phú Thứ, Thừa Thiên, nâng tổng số nạn nhân tìm được xác lên tới 233 người.
 
Trước đây, ngày 27-3, Ủy ban này đã tìm được 135 xác chôn tập thể ở cách địa điểm mới lối năm cây số.
 
Hầu hết bị đập bể đầu bằng cán cuốc ..............
 
 
Mỗi lần một chiếc xác được tìm thấy là mỗi lần họ giành giựt nhau đến gần để nhận diện, và khi biết chắc đó không phải là thân nhân của mình họ lại cùng thở phào ra một cách nhẹ nhõm.
 
Thiếu Tá Quận Trưởng quận Phú Vang cùng trung úy Chi khu phó của quận này đã phải đích thân yêu cầu đồng bào duy trì trật tự để công cuộc khai quật nấm mồ tập thể khỏi gặp phải trở ngại.
Thảm Sát Tết Mậu Thân của Việt Cọng Tại Huế 1968 -- www.HoPhap.Net

Riêng những đồng bào nhận diện được xác của thân nhân, họ đã nằm phục bên cạnh những xác đó khóc lóc thảm thiết, bất chấp cả mùi hôi thúi.
 
Tiếng khóc của những người này khiến một số người chưa tìm được thân nhân khóc theo, tạo nên một không khí vô cùng nặng nề bi thảm.
 
Bấm vào đọc hết tài liệu lịch sử quan trọng này tại link ---> Ngày Này Năm Xưa - Tử Niệm và Cầu Siêu Đồng Bào Bị Thảm Sát Tết Mậu Thân 1968
 

E-Temple: www.HoPhap.Net

Nam Mô Tiếp Dẫn Đạo Sư A-Di-Đà Phật

Nguyện Cầu

Chư Hương Linh Đồng Bào Bị Thảm Sát & Chiến Sĩ Trận Vong

SIÊU SANH TỊNH ĐỘ

khói trầm hương xông ngátkhói trầm hương xông ngátkhói trầm hương xông ngát

Hoa Khai Kiến Phật -- Vãng Sinh Cực Lạc

================================

Every Temple's Bell Will Sound in Honor of The Ceremony of The Most Venerable Zen Master Tri Nang's Death

Để Tưởng Nhớ Chư Hương Linh Đồng Bào Tử Nạn Chiến Sĩ Trận Vọng và Kỳ Siêu Chư Hương Linh Siêu Sanh Về Cõi An Vui Tịnh Độ.

Tu Viện Hộ Pháp Đã Khai Kinh Cầu Nguyện từ Ngày Mùng 2 Tết Để Tưởng Niệm và Kỳ Siêu Chư Hương Linh liên tục 49 ngày đêm vào lúc 7:30 pm. Kính Mời Đồng hương Phật tử gửi Sớ Kỳ Siêu về Đạo Tràng Tu Viện Hộ Pháp

--- Đại Chúng Liễu Tri ---

================================ Tu Viện Hộ Pháp

3048 Lashbrook Avenue, El Monte, CA 91733 – USA,

Khóa lễ hằng ngày: Sáng 6:30 AM, tối 7:30 PM, 7 ngày một tuần, 365 days/year,

Thuyết Pháp Ðại Thừa vi diệu mỗi tối: Friday, Saturday, Sunday & trưa Sunday

Thuyết Giới vào đêm 14, Rằm & 30, mùng 1 sau khi tụng giới và bố-tát

Khóa Tu Bát Quan Trai Giới 24 tiếng đồng hồ, bắt đầu 9:00 sáng mỗi Chủ Nhật của tuần đầu tháng tại TVHP, quận Los Angels và mỗi 2 tháng vào ngày thứ Bảy của tuần thứ 3, khóa tu BQT tại vùng Little Saigon, quận Cam

Điện thoại liên lạc 1 (626) 453-0109, hay liên lạc qua E-mail: tuvienhophap@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét