Thứ Ba, 17 tháng 1, 2023

ĐƯỜNG VỀ TU VIỆN LIÊN HOA SANH



 BROCHURE 

ĐƯỜNG VỀ TU VIỆN LIÊN HOA SANH

Đường lên Big Bear City từ Los Angeles hoặc Orange County rất dễ dàng:

·         Đi các Freeway 10 East, 60 East, 91 East, hoặc 210 East

·         Chuyển qua Freeway 15 North Barstow

·         Exit 147 Bear Valley, quẹo phải đi 12 miles

·         Chuyển qua Highway 18, đi tiếp 12 miles rồi quẹo PHẢI ngay ngã ba Big Bear Lake.

Tiếp tục lái xe thêm 7 miles đến chân núi và bắt đầu lái lên đèo Bồng Lai CA-18. Đi 7 miles là đến đường số 4th, và quẹo PHẢI lên dốc 108m là thấy ngôi tu viện Liên Hoa Sanh màu xanh dương đậm của Đức Phật Dược Sư.

Có tất cả 5 đường cao tốc từ nhiều hướng khác nhau dẫn lên Big Bear City - Tu viện Liên Hoa Sanh, gồm có đường cao tốc: CA 18, 38, 330, 138 và 173, mỗi đường cao tốc có cảnh đẹp riêng. Duy chỉ có con đường cao tốc Highway 18 là dễ đi và an toàn nhất, kể cả lúc tuyết rơi vào mùa đông. Đây cũng là con đường tắt, rút ngắn 1/7 đoạn đường đèo.

LƯỢC SỬ TU VIỆN LIÊN HOA SANH

Big Bear City – Đà Lạt Việt Nam, nơi có Tu viện Liên Hoa Sanh, là một thắng cảnh nổi tiếng của miền Nam California, có nhiều núi rừng thiên nhiên tươi đẹp và thời tiết mát mẻ.

Nơi đây, Tu viện Liên Hoa Sanh đã được chính thức thành lập vào ngày 1 tháng 8 năm 2018 trong một nhân duyên thiêng liêng thù thắng, nương nhờ Linh Kiến của Đức Milarepa - bậc Đại Thành Tựu giả nổi tiếng của Tây Tạng, chỉ dạy và ban gia trì.

Nhờ ơn trên Tam Bảo gia trì, đức Liên Hoa Sanh hoá Phật bổ xứ, Hoà thượng Thích Tuệ Uy và đệ tử là Sư cô Thích Nữ Pháp Tạng đã khai sơn phá thạch kiến tạo ngôi Đạo tràng Liên Hoa Sanh trang nghiêm thanh tịnh.

Mục đích tạo dựng Tu viện Liên Hoa Sanh là để đại chúng nơi đây hạ thủ công phu tu tập một đời giải thoát giác ngộ. Đồng thời, Tu viện cũng là nơi để chư hành giả thập phương và Phật tử hữu duyên có nơi về tu tập, cùng với nhiều hoạt động Pháp khác làm lợi ích cho chúng sanh và dân chúng địa phương vùng phụ cận.

Tu viện Liên Hoa Sanh nằm trên non Đại Hùng Sơn, Big Bear City, có bốn mùa rõ rệt: mùa Xuân trăm hoa rộ nở khắp núi đèo, mùa Hạ nắng ấm, mùa Thu lá vàng, và mùa Đông tuyết rơi.

Nơi đây năng lượng từ trường rất tốt cho sự tu tập và đời sống tâm linh. Nếu có được duyên lành, hành giả nên lên Tu viện Liên Hoa Sanh, non Đại Hùng Sơn để thiền tập và thực hành Pháp; cũng như chiêm bái những thánh địa có năng lượng tốt lành như: Liên Hoa Sanh Sơn Động, Milarepa Sơn Động, Dakini Sơn Động.

Về với Tu viện Liên Hoa Sanh, hít thở, Pháp thoại và tu tập bất cứ truyền thống nào trong Phật giáo, là một sự quyết định thông minh. Ta hãy về thôi!

Nguyện cho các ước mơ thầm kín của những lữ hành phương xa, sẽ gặp thắng duyên thành hiện thực một lần lên non Đại Hùng Sơn chiêm bái và tu tập tại Tu viện Liên Hoa Sanh.

NAM MÔ LIÊN HOA SANH HỘI THƯỢNG PHẬT BỒ TÁT

                                      🙏❤️🙏



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét