Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Trải nghiệm Tây Tạng phiên bản mới

  • Trải nghiệm Tây Tạng phiên bản mới 

    Khởi hành:
    22/06/2018
    06/07/2018
    22/08/2018
    06/09/2018
    22/09/2018
    06/10/2018
    22/10/2018
    06/11/2018
    Đến tận hôm nay Tây Tạng nằm trên dãy Hy Mã Lạp Sơn quanh năm tuyết trắng vẫn còn ẩn chứa rất nhiều điều bí ẩn mà Quý vị sẽ khám phá cùng Lantours với hành trình trải nghiệm Tây Tạng phiên bản mới.

     

    Ngày 1 : HÀ NỘI - HỮU NGHỊ QUAN - NAM NINH (Ăn trưa, tối)

    06h00: Đoàn tập chung tại nhà hát lớn, chụp ảnh lưu niệm sau đó khởi hành đi Hữu Nghị Quan (200km).
    10h30: Đoàn đến Hữu Nghị Quan, làm thủ tục xuất nhập cảnh sang Bằng Tường, ăn trưa tại Bằng Tường sau đó xe đưa đoàn đến thành phố Nam Ninh (200km)
    Đến Nam Ninh đoàn ăn tối, nghỉ ngơi, nhận phòng nghỉ đêm ở Nam Ninh.
  •  


    Ngày 2 : NAM NINH – TÂY NINH – LHASA (Ăn sáng, trưa, tối)

    Sáng đoàn ra sân bay theo chuyến bay sớm đi Tây Ninh (bay 2 tiếng 20 phút), đến Tây Ninh đoàn thăm trung tâm Tây Ninh cho đến khi ăn trưa sau đó lên tàu đi Lhasa. Ăn tối, nghỉ đêm trên tàu.
    Chuyến tàu Tây Ninh lên thủ phủ Tây Tạng (20 tiếng) là chuyến tàu được coi là 1 trong 10 tuyến tàu hỏa đẹp nhất trên thế giới cũng với bao danh hiệu: chuyến tàu cao nhất thế giới, ga tàu hỏa cao nhất thế giới, đường hầm cao và dài nhất trên thế giới xuyên qua núi băng vĩnh cửu …Quý khách sẽ có những tấm ảnh tuyệt vời nhất mà không phải lữ khách nào cũng có cơ hội trải  nghiệm. Đoàn nghỉ đêm trên tàu.
  •  

     

    Ngày 3 : LHASA (Ăn sáng, trưa MB, tối)

    Sáng đến ga Lhasa, xe và hướng dẫn địa phương đón đoàn về thủ phủ Tây Tạng – Lhasa cũng là thành phố lớn nhất của đặc khu tự trị Tây Tạng và là thánh địa Phật Giáo Trung Quốc, trên đường về thành phố được ngắm toàn cảnh cuộc sống của dân tộc Tạng. Chiều nghỉ ngơi tự do để thíc hợp với khí hậu vùng cao nguyên. Ăn tối, nghỉ đêm tại Lhasa.
  •  


    Ngày 4 : LHASA (Ăn sáng, trưa, tối)

    Sáng đoàn thăm cung điện Potala – cung điện nằm ở vị trí cao nhất thế giới được xây dựng ở độ cao hơn 3.600 m. Potala – theo tiếng Tây Tạng còn là chỗ ở của QuánThế Âm Bồ Tát và cũng là nơi ở của các đời Đạt-lại Lạt-ma cho đến Dalai Lama thứ 14, đây là một quần thể kiến trúc tiêu biểu cho Phật giáo Tây Tạng. Đoàn thăm hai tầng lầu chính là Portrang Karpo (Bạch Cung)Portrang Marpo (Hồng Cung).

    Ăn trưa sau đó đoàn thăm chùa Đại Chiêu, một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất với Phật giáo Tây Tạng, tận mắt chứng kiến những tín đồ Phật giáo Tây Tạng trong các nghi lễ Tam bộ nhất bái ngũ thể nhập địa hay theo những vòng Kora quanh chùa như không có điểm dừng.
    Đoàn tự do mua sắm tại chợ Bát giác cho đến khi ăn tối, nghỉ đêm tại Lhasa.
  •  

     

    Ngày 5 : LHASA – HỒ YAMDROK – SHIGATSE (Ăn sáng, trưa, tối)

    Sau bữa sáng, đoàn lên xe đi Shigatse – thành phố lớn thứ 2 của người Tây Tạng khoảng 320km. Trên đường đoàn ghé thăm và chiêm ngưỡng thánh hồ Dương Thác Ung Trác hay hồ thánh Dương Hồ – một trong 3 thánh hồ lớn nhất và đẹp nhất của Tây Tạng, tại đây Quý khách có thể tự do chụp ảnh với Yak hoặc ngao Tạng (chi phí tự túc).


    Ăn trưa sau đó trên đường đi Shigatse đoàn dừng chân ghé thăm núi băng vĩnh cửu ở độ cao 4998m so với mực nước biển, thăm Chùa Thập Vạn Phật Tháp – nơi được coi là một trong những kỳ quan Phật giáo Tây Tạng. Ăn tối, nghỉ đêm tại Shigate.
  •  

     

    Ngày 6 : SHIGATSE - LHASA (Ăn sáng, trưa, tối)

    Sau bữa sáng đoàn thăm tu viện Tashilhunpo – Tu viện của các đời Phật sống Ban Thiền cũng là một trong 4 đại tu viện lớn nhất và đẹp nhất Tây Tạng, nếu đủ duyên đoàn có thể gặp một trong những hình ảnh đẹp nhất của tu viện là giờ tan học, hơn 300 tăng áo đỏ ùa ra khỏi lớp, một trong những hình ảnh mà khó có du khách nào quên được.
    Ăn trưa sau đó đoàn quay về Lhasa (240km), ngắm cảnh thảo nguyên rộng lớn bao la và dòng sông mẹ Yarlung Tsangpo cuốn lượn suốt dọc đường đi.
    Ăn tối thưởng thức món lẩu nấm Tây Tạng đặc biệt, nghỉ đêm tại Lhasa. 
  •  

     

    Ngày 7 : LHASA – (TRÙNG KHÁNH) – NAM NINH (Ăn sáng, trưa, tối)

    Sau bữa sáng, đoàn tự do mua sắm cho đến khi ăn trưa sau đó xe đưa đoàn ra sân bay về Nam Ninh, nối chuyến tại Trùng Khánh hoặc Thành Đô.
    Đoàn về đến Nam Ninh, xe đón và đưa đoàn về khách sạn, ăn tối, nghỉ đêm tại Nam Ninh.
  •  


    Ngày 8 : NAM NINH – HỮU NGHỊ QUAN - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

    Sau bữa sáng đoàn tự do nghỉ ngơi mua sắm tại Nam Ninh. Sau bữa trưa đoàn về Hữu Nghị Quan.
    Đoàn làm thủ tục xuất nhập cảnh về Việt Nam, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu kết thúc chuyến trải nghiệm Tây Tạng phiên bản mới đầy thú vị cùng Lantours.



Điểm đặc sắc hành trình

- Trải nghiệm đường tàu đẹp nhất thế giới trên cao nguyên Thanh Tạng
- Ngắm nhìn sông băng núi tuyết, thảo nguyên vô tận với những đàn Yak
- Khám phá Polata cung
- Chiêm bái chùa Đại Chiêu linh thiêng nhất Tây Tạng
- Tận hưởng không gian hùng vĩ nơi thánh hồ Yamdork
- Check in tại núi băng vĩnh cửu ở độ cao 4998m so với mực nước biển
- Chiêm bái Bạch Tháp tự với kiến trúc độc đáo hơn 1000 năm tuổi
- Thăm tu viện Tashilhunpo, một trong 4 đại tu viện lớn nhất Tây Tạng
- Cơ hội chụp ảnh cùng Yak và Ngao Tạng thật dễ dàng
- Thăm thành phố Tây Ninh thủ phủ tỉnh Thanh Hải
- Hướng dẫn viên Lantours am hiểu về Tây Tạng và Mật giáo Tây Tạng đi cùng Quý vị suốt hành trình
* VÀ QUÝ KHÁCH SẼ KHÔNG CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ PHẢN ỨNG CAO NGUYÊN BỚI LANTOURS SẼ DÀNH TẶNG LIỆU TRÌNH CHỐNG SAY ĐỘ CAO 1 NGÀY ĐẦU TẠI LHASA TRỊ GIÁ 20usd/khách

Source: http://lantours.vn/lob30-trai-nghiem-tay-tang-phien-ban-moi

Hỗ trợ trực tuyến

093.170.8818
093.171.8828



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét