Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Ban Thực Hiện Xe Hoa Phật Đản kêu gọi thiện nguyện viên và góp hoa cúng dường



Source link: Ban Thực Hiện Xe Hoa Phật Đản kêu gọi thiện nguyện viên và góp hoa cúng dường

Đức Diệu Lạc -- HoPhap.Net Press

Đức Diệu Lạc -- HoPhap.Net Press

THÔNG BÁO SỐ 2 của Ban Thực Hiện Xe Hoa Phật Đản

Nam mô A-Di-Đà Phật,

Các Phật tử thập phương và bổn đạo gần xa thân mến,

Hôm nay, sáng Friday 1:30 a.m. sáng, chỉ còn 24 hours nữa là xe hoa Phật Đản của TVHP phải hoàn tất. Giờ này, ngày mai sáng sớm thứ bảy là xe hoa phải lăn bánh rời Tu Viện đang lúc mọi người ngủ say và đường phố địa phương vắng xe thì xe hoa lên đường thẳng tiến về thủ đô tỵ nạn Little Saigon để chuẩn bị tham dự cúng dường Đại Lễ Hội Phật Đản toàn Miền Nam California được tổ chức năm nay vào cuối tuần này ngày 11 và 12 tháng 5 năm 2012, dự đoán sẽ có hơn 50 ngàn người về tham dự lễ hội. Những hình ảnh của hơn 20 chiếc xe hoa Phật Đản sẽ được truyền đi khắp 5 châu qua các ống kính để mọi người con Phật 10 phương cùng vui theo công đức và gieo duyên với Phật Đà trong ngày Khánh Đản.

Ban Thực Hiện Xe Hoa Phật Đản của Đạo Tràng Tu Viện Hộ Pháp (BTHXHPĐ) ra thông báo kêu gọi các Phật tử hãy phát tâm đóng góp hùn phước trong công tác Đại Phật Sự quan trọng này để xe hoa TVHP được trang nghiêm thêm nhiều cánh hoa tươi cúng Phật Sơ Sinh trên chiếc hoa. Đây là cơ hội sau cùng cho ngày làm xe hoa hôm nay, quý vị không còn thời gian chần chờ nữa, và hãy truyền thông tin này đến ngay gia đình, bạn bè và các người thân của quý vị.

Trong những này làm việc qua, BTHXHPĐ xin hết lời tán thán quý Phật tử Tu Viện Hộ Pháp và nhóm Phật Tử Hộ Pháp đã về phụ giúp làm xe hoa, lại còn mang các loại hoa tươi trồng tại nhà đem đến cúng dường xe hoa Phật Đản, và thức dậy sớm 2 giờ sáng đã đi chợ hoa phu mua và mang vát hoa về cắt tỉa trang trí cho xe hoa, như là các Phật tử nhóm Thiền Sinh Sợi Nắng từ Little Saigon về; đặc biệt còn có quý Thầy quý sư cô ở các tiểu bang xa về tham dự lễ hội và phụ thêm một tay làm hoa sen trang hoàng, v.v… Một sự thật cần phải nói ra, đó là năm nay xe hoa của TVHP rất là kỳ đặc vì có nhiều năng lượng đặc biệt gồm của nhiều người tập chú vào xe hoa với cả một tâm lực lớn để vào khi thực hiện chiếc xe hoa, và với ước nguyện rằng: nguyện ai thấy nghe chiếc xe hoa Phật Đản này họ đều phát tâm bồ đề, sớm chấm dứt dòng tử sinh.

BTHXHPĐ đã dốc tận lực nhưng sợ vẫn không kịp (vì thời gian qua quý thầy ngày còn phải đi làm, chiều tối mới về mới đóng dàng xe hoa), cho nên vẫn còn rất cần đến những bàn tay làm thiện nguyện (volunteer) của quý vị không phân biệt trai gái, già trẻ đến Tu Viện Hộ Pháp ngày hôm nay ngày cuối để phụ trang trí cắm hoa cho hoàn tất xe hoa.

Năm nay Lễ Hội Phật Đản tổ chức trùng ngày lễ Mother's Day của Hoa Kỳ nên hoa lá tang giá rất mắc hơn ngày thường; mặc dù vườn chùa Tu Viện Hộ Pháp hoa lá đã bị cắt sạch để thêm cho đủ cúng dường xe hoa, nhưng vẫn chưa đủ, BTHXHPĐ kêu gọi quý vị Phật tử hãy mang hoa có trồng tại nhà đến cúng dường như hoa lan hay bất cứ loại hoa nào có tại vườn nhà, xin quý vị mang đến cúng dường xe hoa Phật Đản ngày hôm nay trước 6 giờ chiều, cũng như những lá của các cây cọ, cây xương tế (các loại lá lâu bị héo).

Đặc biệt hơn nữa, song song với xe hoa mừng Khánh Đản Đức Phật, nhân Ngày Mother's Day, Ban Thực Hiện Xe Hoa Phật Đản của TVHP sẽ cắm một trái tim toàn bằng hoa hồng đỏ tươi thật đẹp để dâng lên cúng dường người Mẹ Tuyệt Vời của nhân loại đó là Hoàng hậu Ma-Gia mà chúng ta ít có dịp biết và nhắc đến, bà đã sản sinh ra một Thái tử Tất Đạt Đa vĩ đại sau này thành Phật hiệu là Thích Ca Mâu Ni.

Nguyện đem công đức này hướng về khắp tất cả chúng sinh và chúng con sớm giác ngộ thành Phật, và trên con đường tu học đến quả vị Giác Ngộ, nguyện cho chúng con kiếp nào sinh ra cuộc sống cũng thăng hoa tốt đẹp quý báu nhất cho đến ngày chư thiên rãi hoa cúng dường đón mừng các vị Phật tương lai sẽ thành là chúng con.

Nam mô Lâm Tỳ Ni Viên, Vô Ưu Thọ Hạ, Thị Hiện Đản Sinh, Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Viết xong lúc 2 giờ sáng Friday, May 10, 2013

TM Ban Thực Hiện Xe Hoa Phật Đản
T.T. Thích Tuệ Uy

======================

Vui Thay Phật ra đời, vui thay Pháp được giảng... HoPhap.net

Quý thầy Tu Viện Hộ Pháp, ngày còn phải đi làm, chiều về đóng dàng xe hoa - HoPhap.Net

Ngày còn phải đi làm, chiều tối mới về mới đóng dàng xe hoa

Bài liên quan:

E-Temple: www.HoPhap.Net

Website: HoPhap.Net - Tu Viện Hộ Pháp: 3048 Lashbrook Ave., El Monte, CA 91733 – Tel.: (626) 453-0109 hoặc 377-1103

Ðường về Tu Viện Hộ Pháp 3048 Lashbrook Avenue, El Monte, CA 91733 –

To 3048 Lashbrook Avenue From Little Saigon: đi 22 West --> 405 North --> 605 North --> 60 West- Los Angeles, lấy Exit Rosemead 19, quẹo Phải đi về hướng North-Rosemesd, (ngang qua Siêu thị Thuận Phát) đến đường Garvey right turn, quẹo Phải, giữ lane phía trái liền để (turn left at the first flash yellow light) quẹo trái Lashbrook góc tiệm McDonald & Phở Filet khoảng 50m Tu Viện nằm bên phải 3048 Lashbrook ngay góc đường thứ nhất với cửa cổng màu vàng rực sáng.

Đến 3048 Lashbrook Avenue từ Downtown Los Angeles: (8 miles lái xe khoảng 10 phút Freeway) đi 10 East --> lấy Exit Rosemead, quẹo Phải ngay đường rẻ đầu tiên, đi về hướng South, đến đường Garvey quẹo Trái, giữ lane phía trái liền để vào lane giữa, khi đến ngang tiệm McDonald. Quẹo trái ngay đèn vàng chớp nháy là đường LASHBROOK Avenue, Đầu đường là tiệm Phở Filet. Đi vào khoảng 50m Tu Viện nằm bên phải ngay lốc đường thứ nhất với cửa cổng màu vàng rực sáng.

Dùng phương tiện máy bay tư nhân: quý Phật tử đáp máy bay của quý vị tại El Monte Airport, và lái xe hơi về Tu Viện khoảng 8 phút, nếu chuyến bay đáp tại phi trường quốc tế Los Angles (LAX) lái xe về 28 phút Freeway.

Dùng phương tiện xe bus công cộng: quý Phật tử về tổng tạm El Monte, lấy xe số 70 ngang đường Garvey và đến Lashbrook hoặc Rosemead thì xuống đi bộ đến Tu Viện. Nếu dùng xe Đò Hoàng từ Nam-Bắc Cali thì xuống trạm Siêu Thị Thuận Phát, El Monte, và đi bộ đến Tu Viện từ 5-8 phút.

Đường không xa lắm từ Little Saigon và từ Phi Trường Quốc Tế Los Angeles. Bạn hãy nghĩ rằng chúng ta sẽ được bù đắp những giờ phút an lạc và hạnh phúc khi về Tu Viện Hộ Pháp. Chúc bạn lái xe/máy bay trong chánh niệm và thật an toàn.

Happy Buddha Days! - From HoPhap.Net

"Thùng Phước Sương Điện Tử"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét