Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

Buddha Bless: E-Temple HoPhap.Net Chúc Lành Đến Đám cưới Hoàng gia Anh: William & Kate

Đám cưới Hoàng gia Anh: William & Kate

Thế là sự kiện mà nhiều người chú ý, cũng như tốn nhiều giấy bút và thời lượng của các cơ quan truyền thông hôm nay đã diễn ra: đó là hôn lễ tại Xứ sở Sương Mù giữa hoàng tử William và cô Kate Middleton.

AFP PHOTO

Đám rước dâu của đôi tân nương Kate-William trên đường tiến vào Điện Buckingham sáng ngày 29-4-2011.

Một vị hoàng tử của hoàng tộc Anh danh giá và một cô gái thuộc thành phần trung lưu đã nên duyên vợ chồng chính thức trước Thiên Chuá và muôn dân sau lời tuyên bố của Tổng giám mục Canterbury.

Ông này đã chứng kiến đôi trai tài, gái sắc trao nhau lời thề hôn phối trước bàn thờ.

Nữ hoàng Anh, Elizabeth đệ nhị cũng đã ban tước quận công Cambridge cho hoàng tử William và nữ công tước cho vị tân nương.

Ngoài những ngươì dân tại London, tin cho biết có chừng hai tỷ ngươì theo dõi chương trình truyền hình hôn lễ của hoàng tử William và cô Kate Middleton tại Westminster Abbey.

Từ trạm Không gian Quốc tế, các phi hành gia cũng gửi lời chúc mừng đến cho đôi tân hôn William và Kate Middleton.

Vấn đề an ninh cho hôn lễ hôm nay được cảnh sát Anh cho biết đây là một chiến dịch lớn nhất từ trước đến nay đã được suôn sẻ; giao thông thất thường ở thủ đô London cũng không gặp trở ngại gì khi lượng ngươì đông đúc đến để có dịp chứng kiến một sự đám cươí được mô tả như trong truyện cổ tích ---> http://www.hophap.net/hp/?15659=5&596=63&759=2040&59615=4


www.HoPhap.Net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét