Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Thông Báo Của Ban Thực Hiện Xe Hoa Cúng Dường Phật Đản



Thông Báo Của Ban Thực Hiện Xe Hoa Cúng Dường Phật Đản

Thông Báo

Của Ban Thực Hiện Xe Hoa Cúng Dường Phật Đản

Chính Lời Phật từng dạy rằng phổ tu cúng dường hoa đăng Đón Mừng Chư Phật Giáng Sinh là một thắng duyên duyên tu học; trần thiết hay họa vẽ tô lại tượng Phật cũng tương đương như rước Đức Phật Giáng Thế.

Đạo Tràng Tu Viện Hộ Pháp năm nay theo lời Hòa Thượng Trưởng Ban Tổ Chức Đại Lễ Phật Đản và Đại Tăng trong các buổi họp chỉ dạy, chúng con y giáo phụng hành và phát tâm thực hiện một chiếc xe hoa thật đẹp như đã từng làm cúng dường để cúng dường ngày Đại Lễ Phật Đản trọng đại năm nay do Giáo Hội PGVNTN Hoa Kỳ tổ chức và gồm hàng chục chiếc xe hoa của nhiều chùa tại Nam California về tham dự vào ngày thứ Bảy và Chủ Nhật 11 & 12 tháng 5 năm 2013 tại Mile Square Park, Little Saigon.

Ban Thực hiện Xe Hoa Cúng Dường Phật Đản của Đạo Tràng Tu Viện Hộ Pháp nghĩ rằng đây là một thắng duyên và thiện duyên đển gieo duyên cúng dường cũng như bổn phận chung cho các người con Phật, cho nên chúng con thay mặt Ban Thực Hiện Xe Hoa xin trân trọng thông báo để kêu gọi tất cả quý Phật tử thập phương hãy gieo duyên và cùng phát tâm hùn phước với chúng tôi để thực hiện một xe hoa cúng dường Phật Đản.

Mọi ngân phiếu chi ghi: Xe Hoa Tu Viện Hộ Pháp và gửi về địa chỉ của TVHP tại 3048 Lashbrook Avenue, El Monte, CA 91733, hoặc bấm vào PayPal "Thùng Phước Sương Điện Tử" của Tu Viện Hộ Pháp.

Nguyện đem công đức này hướng về khắp tất cả quý vị và tất cả chúng sinh đều được ân triêm lợi lạc, mọi sự cát tường như tâm.

Nam mô Lâm-Tỳ-Ni Viên, Vô-Ưu thọ hạ, Thị hiện Đản Sinh, Bổn Sư Thích-Ca Mâu-Ni Phật

Kính thông báo

Ban Thực Hiện Xe Hoa Phật Đản TVHP
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét