Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

HIỂM HOẠ THỰC PHẨM BIẾN ĐỔI GEN !TÔI KHÔNG THỂ KHÔNG LÊN TIẾNG VÌ CHÍNH GIA ĐÌNH MÌNH…


HIỂM HOẠ THỰC PHẨM BIẾN ĐỔI GEN !TÔI KHÔNG THỂ KHÔNG LÊN TIẾNG VÌ CHÍNH GIA ĐÌNH MÌNH…

Hôm nay tôi về làm cỗ trong chính gia đình mình lại đang dùng NGÔ BIẾN ĐỔI GEN ở quê gọi là NGÔ MỸ để làm món XÔI NGÔ ăn rất ngon, ngọt.

Tôi hỏi mẹ, anh, chị và cô bác họ hàng ai cũng khen ăn ngon, ngọt lại còn rẻ chỉ có 5000/1 bắp ĂN NO LUÔN !
Thật xót xa khi chính bố mẹ, anh em, con cháu, họ hàng ruột thịt của mình dùng những THỰC PHẨM QUỶ QUÁI này.
HÔM NAY TỐI UP BÀI VIẾT CHI TIẾT NHẤT VỀ THỰC PHẨM BIẾN ĐỔI GEN ” Trích từ FB cô Liên Hương” để cả tất cả các bạn bè, người thân nắm rõ về loại THỰC PHẨM QUỶ QUÁI này.



(Danh sách 21 giống ngô GMO mà quan chức Việt Nam cấp phép làm thực phẩm cho cả người và vật nuôi cùng ăn. Họ cho trồng đại trà, vô thời hạn, phấn hoa tha hồ phát tán ô nhiễm mật ong.
http://antoansinhhoc.vn/Noi-dung-don/Danh-muc-GMO/2452502

Nó ở đâu?
Nó là ngô ngọt luộc/nướng bán hàng rong, bỏng ngô ở cửa rạp, ngô chiên trong đám cưới nhà hàng khách sạn, râu ngô trong trà và cốm râu ngô mà sản phụ hay dùng, ngô hạt đóng lọ đầy kệ siêu thị, sữa ngô, ngô trong mặt bánh pizzza, dầu ngô nhập khẩu, bột ngô trong bánh quy trẻ em/trong bánh ga tô, siro ngô trong kẹo, trong bột nêm, trong thức ăn công nghệ chế biến sẵn, trong mật ong ở các vùng cận kề ruộng ngô GM, trong sản phẩm khai thác từ chăn nuôi công nghiệp: sữa bò, thịt lợn, thịt gà, tôm…

Kinh hoàng là nó có mặt trong sữa công thức sơ sinh. Đừng hỏi vì sao chục năm gần đây ung thư phát tác cả ở trẻ em, 1 tháng tuổi tới 2-3 tuổi ung thư nằm đầy bệnh viện, đừng hỏi vì sao vô sinh và dị tật tăng cao.

Muốn thoát nó, muốn nó không tác yêu tác quái, bạn phải từ bỏ sự ám thị thích thú với thức ăn nhà hàng và thức ăn công nghiệp. Các bà mẹ cần nấu thức ăn tươi. Tôn vinh việc nội trợ và các bữa ăn gia đình tỷ mỷ.

Thêm vài thông tin về GMO:

1/ 17’ phim Mỹ [có phụ đề] sẽ giúp trẻ em hiểu về tác hại của thức ăn bị thay đổi di truyền. Khi hiểu, các em sẽ tự giác không mua các thức ăn gây hại:
– Bỏng ngô GMO.
– Đồ chiên rán bằng dầu thực vật GMO.
– Kẹo bánh chứa thành phần chất ngọt và bột từ GMO.
– Sữa tươi từ bò ăn GMO chính kích thích tố.
– Nước ngọt chứa đường nhân tạo từ ngô GMO, củ cải đường GMO.
– Đậu phụ.

Trong tự nhiên, ngô không giao phối với vi khuẩn, cà chua không giao phối với hoa mõm chó, táo không giao phối với cá biển, muỗi không giao phối với ruồi dấm, cá hồi không giao phối với lươn. Biến đổi gen là dùng công nghệ để thay đổi mã di truyền của các sinh vật thiên tạo, chèn gen dị biệt vượt qua rào cản loài. Chúng là các quái vật làm suy đồi hệ miễn dịch dẫn tới bệnh và ung thư. Khi hệ miễn dịch bị kích thích liên tục, tổng năng lượng chung của cơ thể sẽ ưu tiên cho miễn dịch, sẽ ảnh hưởng tới hoạt động của não và trí tuệ trẻ em.

2/ Phim pháp có phụ đề: Qua bộ phim này các bạn sẽ thấy sự vô trách nhiệm của các chính phủ, họ thí nghiệm thức ăn GMO trên vài con chuột trong 3 tháng rồi cho người ăn, mặc dầu sau 3 tháng mới xuất hiện khối u… https://www.youtube.com/watch?v=oYFj1q2AdnY

3/ Chuột ăn 30% ngô GMO Bt chèn gen vi khuẩn chỉ trong 90 ngày đã bị thiệt hại nghiêm trọng đường tiêu hóa, tổn thương bề mặt màng nhầy ruột non hỗng tràng [jejunal – đoạn ruột non nằm giữa tá tràng và hồi tràng]. Cấu trúc lông nhung và niêm mạc trong ruột để hấp thụ chất dinh dưỡng từ thực phẩm đã bị hỏng, mạch máu bị tắc nghẽn. Dấu hiệu viêm được nhìn thấy quanh khu vực thiệt hại. Ngoài ra, các tế bào niêm mạc ruột đều bất thường trong cấu trúc. Nhóm của Marwa Ibrahim, MD và Ebtsam Okasha, Khoa Y học, Đại học Tanta, Ai Cập, đã công bố nghiên cứu trong tạp chí Experimental và Toxicologic Pathology. Các nhà nghiên cứu kết luận rằng, tiêu thụ ngô GMO làm thay đổi sâu sắc cấu trúc mô hỗng tràng ở nhiều cấp độ và tiết lộ một số dấu hiệu đáng báo động như xói mòn và thương tổn xuất huyết gây ra bởi ngô GMO. http://non-gmoreport.com/…/new-study-monsanto-gm-corn-dama…/


Thai phụ Việt suy nghĩ để từ bỏ truyền thống dùng trà râu ngô, cốm râu ngô và các sản phẩm chứa ngô.

Ngành chăn nuôi dùng GMO sẽ phải tăng các thuốc chữa bệnh, vaccines, hormones… thịt sữa vật nuôi càng ô nhiễm. Cuối cùng thì tiền sẽ chảy vào túi trùm dược phẩm, trùm dịch vụ y tế.

4/ Báo cáo của bà Lê Thị Phi Vân – VIỆN CHÍNH SÁCH VÀ CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN, BỘ NN&PTNT.

• Đã tìm thấy DNA của thực phẩm biến đổi gen trong não của chuột con khi cho chuột mẹ ăn thức ăn GMO.
• DNA của thực phẩm biến đổi gen tìm thấy trong máu, lá lách, gan và thận của lợn con nuôi bằng ngô GMO.
• Protein trừ sâu Cry1Ab chuyển gen được phát hiện ở 94% mẫu máu của các bà mẹ, ở 80% mẫu máu của các bào thai, ở 69% mẫu máu phụ nữ không mang thai. Cry1Ab cũng được tìm thấy trong dạ dày, ruột của động vật ăn ngô GMO – quan ngại rằng độc tố không được loại bỏ hoàn toàn ở người ăn sản phẩm mà chăn nuôi bằng GMO.
https://vi.sott.net/…/1310-Bao-cao-ve-cay-trong-bien-doi-ge…

5/ Dân châu Phi đã trồng loại ngô biến đổi gien có chứa sát thủ giấu mặt dẫn tới vô sinh.
http://antgct.cand.com.vn/…/Thuc-pham-bien-doi-gien-va-nan…/ )
Cả nhà ĐỌC KỸ và SHARE cho tất cả mọi người thân, gia đình mình TRÁNH XA, TẨY CHAY thực phẩm BIẾN ĐỔI GEN nhé !

TRÁNH XA NGÔ MỸ nếu ko muốn con cái của bạn mới có mấy tuổi đã DẬY THÌ SỚM, UNG THƯ & BIẾN ĐỔI GEN giống như những THỰC PHẨM QUỶ QUÁI !

Nguồn: https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=457226531336265&id=100011467659162


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét