Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

TU VIỆN HỘ PHÁP: Thư Mời Lễ Vía Ðức Bồ Tát Quán Thế Âm 19/2 ÂL Năm 2016


Namo Ðại Từ Ðại Bi Quán Thế Âm Bồ-Tát
Nam mô Ðại Từ Ðại Bi Quán Thế Âm Bồ-Tát


Lễ Vía Ðức Mẹ Hiền Bồ Tát Quán Thế Âm
Phật Nhật Sunday Ngày 27 Tháng 03 Năm 2016
---------------------


THÔNG BÁO THAY THƯ MỜI


Nhằm mục đích tịnh hóa thân tâm, tiêu trừ nghiệp chướng, tiến tu trên con đường tu học giác ngộ giải thoát, và cũng đồng thời kỳ nguyện quốc thái dân an, nhà nhà an bình, người người an vui, Tu Viện Hộ Pháp và Tổ Đình Hộ Pháp Hải Ngoại sẽ cử hành khóa lễ cúng dường chính thức Vía Đức Bồ Tát Quán Thế Âm, Phật Nhật (Sunday) 10:30 a.m. ngày 27 tháng 03 năm 2016.

Trân trọng thông báo và kính mời toàn thể quý Phật tử Đồng hương cùng về Tu Viện Hộ Pháp tham dự đông đủ vào ngày giờ trên để cùng góp lời cầu nguyện cho tự thân và chúng sinh mọi loài đều được ân triêm lợi lạc.

Thông báo này thay thế Thư Mời, trân trọng kính mời tất cả đại chúng cùng về tham dự đông đủ.

Nam mô Ðại Từ Ðại Bi Cứu Khổ Nạn Quán Thế Âm Bồ-Tát.

Tu Viện Hộ Pháp


======================


THÔNG BÁO
CHƯƠNG TRÌNH KHÓA TU 2 NGÀY ĐẶC BIỆT
SÁM HỐI 500 DANH HIỆU BỒ TÁT QUÁN THẾ ÂM

Chiều tối thứ Bảy 26 tháng 3 năm 2016

07:20 PM  Đại chúng vân tập
07:30 PM  Khai Kinh Ngũ Bách Danh Quán Thế Âm Bồ Tát
                  Khai Kinh Địa Tạng
                  Lễ 150 lạy Quán Thế Âm Bồ Tát
                  Tụng Quyển Thượng Kinh Điạ Tạng
 9:30 PM    Khai thị
11:00 PM   Chỉ tịnh

Sunday ngày 27 tháng 3 năm 2016     
       
06:00 AM  Đại chúng vân tập
06:18 AM  Trì Tụng Kinh Lăng Nghiêm
                 Lễ 150 lạy Quán Thế Âm Bồ Tát
08:00 AM  Trà Đạo, (quay phim phỏng vấn và chụp hình)
                   Trì Tụng Quyển Trung Kinh Điạ Tạng
10:30 AM  Khóa Lễ Cúng Ngọ Cúng Đức Quán Thế Âm
                   Lễ 100 lạy Quán Thế Âm Bồ Tát
12:30 PM   Thọ Trai và Chỉ Tịnh
02:30 PM    Lễ 100 lạy và Trì Tụng Quyển Hạ Kinh Điạ Tạng
04:30 PM    Hồi hướng và Hoàn mãn
05:00 PM    Trà Đạo và chia sẻ kinh nghiệm tu tập của khoá tu 

Ghi chú: Chương trình có thể được thay đổi để khóa tu thành tựu viên mãn trong niềm pháp lạc của Đại chúng
_()_ Đại Chúng Liễu Tri _()_


=================================

iTemple: www.HoPhap.Net không đơn thuần như là một trang nhà, đây là một ngôi Tu Viện "trên không," phòng ốc lớn nhỏ bao gồm hơn 100 gian. Tất cả ngôi Đại Tu Viện này thu lại thì nằm gọn trên màn hình iphone, ipad, Apple, Galaxy, Smart Phone, Android, PC, Laptop, v.v... nhỏ chỉ bằng bàn tay, nhưng khi rộng ra thì lượng bằng châu sa giới chu vi lớn bằng tận cùng của hư không giới. Hằng ngày phải cần có nhiều thời gian mới có thể bao sái hết. Ngôi Tu Viện Hộ Pháp này có sự chú nguyện bằng tâm lực mỗi khi update và cầu nguyện hằng ngày của Thầy Phương Trượng và sự gia trì của Mười phương Tam Bảo và oai lực tu trì của Đại chúng trên hư không HoPhap.Net. Bằng sự tín tâm Tam Bảo Thường Trụ khắp Pháp Giới, "hữu cầu tắc ứng", nếu bạn có duyên vào trong ngôi Tu Viện Hộ Pháp Trên Không này hằng ngày với tâm thanh tịnh để cầu nguyện, học, tư duy, và thực tập Chánh Pháp thì nhất định sẽ cảm nhận được sự an lạc và sự mầu nhiệm không thể nghĩ bàn thay đổi trong tâm của bạn.


Tu Viện Hộ Pháp là một Hội Tôn Giáo & Từ Thiện bất vụ lợi, mọi đóng góp hay cúng dường được miễn thuế từ chính phủ liên bang Hoa Kỳ dưới điều luật 501 (c) (3) của Bộ Thuế Vụ Tài Chánh.
Donations are tax deductable
Tu Vien Ho Phap Monastery is a Nonprofit Corporation, Public Charity, and tax exempt from Federal income tax under section 501 (c) (3) of the Internal Revenue Code. Contributions to Tu Vien Ho Phap Monastery are deductible under section 170 of the Code. Tu Vien Ho Phap Monastery is also qualified to receive tax deductible bequests, devises, transfers or gifts under section 2055, 2106 or 2522 of the Code.

E-Temple: www.HoPhap.Net

Website: HoPhap.Net - Tu Viện Hộ Pháp: 3048 Lashbrook Ave., El Monte, CA 91733 – Tel.: (626) 453-0109 hoặc 377-1103

Ðường về Tu Viện Hộ Pháp 3048 Lashbrook Avenue, El Monte, CA 91733 –

To 3048 Lashbrook Avenue From Little Saigon: đi 22 West --> 405 North --> 605 North --> 60 West- Los Angeles, lấy Exit Rosemead 19, quẹo Phải đi về hướng North-Rosemesd, (ngang qua Siêu thị Thuận Phát) đến đường Garvey right turn, quẹo Phải, giữ lane phía trái liền để (turn left at the first flash yellow light) quẹo trái Lashbrook góc tiệm McDonald & Phở Filet khoảng 50m Tu Viện nằm bên phải 3048 Lashbrook ngay góc đường thứ nhất với cửa cổng màu vàng rực sáng.
Đến 3048 Lashbrook Avenue từ Downtown Los Angeles: (8 miles lái xe khoảng 10 phút Freeway) đi 10 East --> lấy Exit Rosemead, quẹo Phải ngay đường rẻ đầu tiên, đi về hướng South, đến đường Garvey quẹo Trái, giữ lane phía trái liền để vào lane giữa, khi đến ngang tiệm McDonald. Quẹo trái ngay đèn vàng chớp nháy là đường LASHBROOK Avenue, Đầu đường là tiệm Phở Filet. Đi vào khoảng 50m Tu Viện nằm bên phải ngay lốc đường thứ nhất với cửa cổng màu vàng rực sáng.

Dùng phương tiện máy bay tư nhân: quý Phật tử đáp máy bay của quý vị tại El Monte Airport, và lái xe hơi về Tu Viện khoảng 8 phút, nếu chuyến bay đáp tại phi trường quốc tế Los Angles (LAX) lái xe về 28 phút Freeway.

Dùng phương tiện xe bus công cộng: quý Phật tử về tổng tạm El Monte, lấy xe số 70 ngang đường Garvey và đến Lashbrook hoặc Rosemead thì xuống đi bộ đến Tu Viện. Nếu dùng xe Đò Hoàng từ Nam-Bắc Cali thì xuống trạm Siêu Thị Thuận Phát, El Monte, và đi bộ đến Tu Viện từ 5-8 phút.
Đường không xa lắm từ Little Saigon và từ Phi Trường Quốc Tế Los Angeles. Bạn hãy nghĩ rằng chúng ta sẽ được bù đắp những giờ phút an lạc và hạnh phúc khi về Tu Viện Hộ Pháp. Chúc bạn lái xe/máy bay trong chánh niệm và thật an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét