Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

​CẦN BIẾT: Nước ép mãng cầu xiêm có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư

Đừng quên share nếu bạn thấy thông tin này hữu ích cứu giúp một mạng người.

Lời bàn:  Bạn hay gia đình thân nhân của bạn đọc được bài viết này là một duyên may, Xin bạn chớ có xem thường thông tin quan trọng trên mà nên áp dụng ngay -- Chúng tôi có đi thăm bệnh một vị Pháp huynh đang mắc bệnh ung thư máu, sau khi kết thúc hết tất cả các cách điều trị y khoa tối tân bậc nhất tại Hoa Kỳ tưởng chừng như đã đến lúc chờ ngày Đức Phật A-Di-Đà đến phỏng vấn lên đường đi định cư tại Nước Tây Phương của Ngài, nhưng chắc nghiệp Ta-Bà còn Thầy cần phải sống để tiếp tục hướng dẫn các đệ tử và hoằng pháp lợi sinh nên Pháp huynh này chia sẻ với chúng tôi rằng thấy thầy thăm viếng tôi và tận tình chia sẻ nên mình rất quý xem thầy như tình thân quyến nên muốn kể cho thầy nghe một câu chuyện Phật Pháp nhiệm mầu này của chính bản thân mình, và vị Pháp huynh này kể lại rằng lúc bệnh nặng thập tử nhất sinhThầy đã tha thiết cầu nguyện đức Quán Âm Bồ Tát đang lúc nằm điều trị bệnh ung thư tại bệnh viện, và sau đó nhiều đêm Thầy nằm mộng thấy Đức Quán Thế Âm Bồ Tát mách bảo con nên tìm ăn trái mãn cầu xiêm thì sẽ hết bệnh... Quả thật không sai, bây giờ sức khoẻ của Pháp huynh tôi bình phục lại khoẻ mạnh, chúng tôi có dịp đến tham dự Đại Lễ Phật Đản năm nay 2014 tại chùa của Pháp huynh tổ chức mời, tôi rất vui mừng khi thấy Pháp huynh vui vẻ và trở lại tánh dí dõm nói cười như ngày nào.  Và tôi cũng mĩm cười tự mình thẩm ý khi thấy trên bàn thờ của chùa Pháp huynh chưng đầy các trái mãn cầu xiêm, trước cúng Phật sau thọ lộc chữa bệnh.  (Loại trái này hơi khó kiếm mua tại Hoa Kỳ, nhưng tại California thì có thể dễ hơn vì trồng từ bên nước Mễ Tây Cơ và Hawaii mang sang). 

Ghi chú: lá mãn cầu xiêm này sắc nước uống trị ung thư tử cung cũng rất là hữu hiệu nếu gặp trái mùa không có tìm ra trái này -- iTemple: HoPhap.Net

Phòng Thuốc Dược Sư -- iTemple: www.HoPhap.Net
Phòng Thuốc Dược Sư -- iTemple: www.HoPhap.Net


Nước ép mãng cầu xiêm 

------------------------------------
Hãy truyền thông điệp này, vì nó có thể cứu sống hàng triệu bệnh nhân ung thư, giúp họ tiết kiệm tiền bạc và thời gian điều trị bệnh.

"Nước ép mãng cầu xiêm (Graviola) có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư cao hơn 1000 lần so với liệu pháp hóa trị."

Kết quả nghiên cứu về loại quả này được đăng trên tờ Journal of Natural Products do một trường Ðại học ở Hàn Quốc thực hiện. Nhưng tại ...sao đến bây giờ chúng ta mới biết điều này? Các tập đoàn lớn bỏ ra mấy chục năm nghiên cứu là vì họ muốn tổng hợp nó thành thuốc để thu lợi nhuận... (Clickable link  --->) 
mãng cầu xiêm có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét