Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

NHỮNG SINH HOẠT SẮP ĐẾN CỦA ĐẠO TRÀNG TU VIỆN HỘ PHÁP

NHỮNG SINH HOẠT SẮP ĐẾN CỦA ĐẠO TRÀNG TU VIỆN HỘ PHÁP

1. ĐẠI LỄ CÚNG DƯỜNG ĐỨC PHẬT A-DI-ĐÀ
2. LỄ THƯỢNG KỲ ĐẦU NĂM
3. BÁT QUAN TRAI THÁNG 01/2013
4. VÍA PHẬT THÀNH ĐẠO.
5. TẤT NIÊN
6. LỄ HIỆP KỴ HƯƠNG LINH KÝ TỰ
7. GIAN HÀNG ĐỒ CHAY.

 Hoa Dâng Cúng Phật

ĐẠI LỄ CÚNG DƯỜNG ĐỨC PHẬT A DI ĐÀ
Để tưởng niệm ngày Giáng Sinh đức Từ Phụ A Di Đà, vị giáo chủ cõi Tây Phương Tịnh Độ, Đạo Tràng Tu Viện Hộ Pháp sẽ long trọng tổ chức buổi lễ cúng dường Ngài vào lúc 10:30 AM & 7:30 PM Saturday ngày 29/12/2012 (17/ tháng 11 ÂL). Có chương trình phát quà giáng sinh riêng vào buổi tối 17/11 Âm lịch -- Kính mời toàn thể quý Phật tử cùng về tham dự.

LỄ THƯỢNG KỲ ĐẦU NĂM
Để tưởng niệm các anh hùng chiến sĩ đã hy sinh vì lý tưởng tự do, các đồng bào ruột thịt đã bỏ mình trong các chiến cuộc hay trên đường tìm tự do và, cũng để tri ân nhân dân và chính phủ Hoa Kỳ đã mở rộng vòng tay nhân đạo đón nhận và tạo điều kiện cho cộng đồng chúng ta được sinh cư trên mảnh đất thân yêu nầy, thông lệ hàng năm vào mỗi dịp đầu năm Dương Lịch, Tu Viện Hộ Pháp có tổ chức buổi lễ Thượng Kỳ. Năm nay lễ Thượng Kỳ sẽ được bắt đầu vào lúc 10:30 AM Thứ Ba ngày 01/01/2013 tại sân cờ của tu viện. Trân trọng thông báo và kính mời toàn thể quý đồng hương Phật tử dành chút thời giờ cùng về tham dự.

BÁT QUAN TRAI THÁNG 01/2013
Khóa tu Bát Quan Trai tháng 01/2013 tại Đạo Tràng Tu Viện Hộ Pháp sẽ được bắt đầu vào lúc 6:30 sáng Phật Nhật Sunday ngày 06/01/2013 cho đến sáng ngày hôm sau 24 giờ. Trân trọng kính thông báo và kính mời tất cả đại chúng trong đạo tràng cùng tham dự đông đủ để có tấm hình chụp chung đầu năm 2013 lưu niệm.

VÍA PHẬT THÀNH ĐẠO
Để tưởng niệm công hạnh độ sinh cao cả của Đức Từ Phụ Thích Ca Mâu Ni, đạo tràng Tu Viện Hộ Pháp sẽ long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm ngày Ngài Thành Đạo vào lúc 10:30 AM Chủ Nhật ngày 20/01/2013 (09/ tháng Chạp). Kính mời toàn thể quý Phật tử cùng về tham dự.

TẤT NIÊN
Để khép lại một năm sinh hoạt tu học và chuẩn bị cho chương trình sắp đến, đồng thời cũng để tri ân sự đóng góp công quả của tất cả Thiện Nguyện Viên các ban ngành, cũng như công đức hộ trì Tam Bảo của chư Phật tử gần xa về sinh hoạt tại Tu Viện Hộ Pháp, buổi Tiệc Tất Niên họp mặt, sẽ được tổ chức tại Tu Viện Hộ Pháp vào lúc 6:30 chiều Chủ Nhật ngày 02/03/2013 (nhằm 23/Chạp).

Kính mời tất cả quý bác, quý anh chị cũng như quý ân nhân và thân hữu của Tu Viện dành chút thì giờ quý báu cùng về tham dự buổi tiệc chay đạm bạc như ngày giờ đã nêu trên, để chúng tôi có dịp trực tiếp bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả quý liệt vị.

Sự hiện diện của quý vị không những nói lên sự ưu ái và khích lệ chúng tôi rất nhiều, mà còn tạo cho không khí của ngày họp mặt cuối năm thêm phần ấm cúng và nhiều ý nghĩa hơn.

LỄ HIỆP KỴ HƯƠNG LINH KÝ TỰ
Trong tinh thần "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây", để tưởng niệm và tri ân chư hương linh Phật tử tiền hậu công đức đối với ngôi Tam Bảo Tu Viện Hộ Pháp trong nhiều năm qua, cũng như chư hương linh phụng thờ tại Tu Viện, một buổi Lễ Hiệp Kỵ sẽ được long trọng tổ chức vào lúc 10:30 trưa Chủ Nhật 03/02/2013 (23/Chạp). Tu Viện trân trọng thông báo và kính mời qúy Phật tử cũng như những thân nhân có hương linh phụng thờ tại Tu Viện Hộ Pháp, nhín chút thời giờ cùng về tham dự lễ và góp phần cầu nguyện. Sau khóa lễ kính mời quý vị lưu lại dùng cơm chay đạm bạc với Tu Viện.

GIAN HÀNG ĐỒ CHAY
Nhằm phục vụ cho đại chúng ăn chay trong dịp Tết, gian hàng bán thức ăn chay & Phở chay Tu Viện Hộ Pháp sẽ phục vụ đại chúng từ Rằm tháng Chạp ÂL (nhằm 26/01/2013) đến Rằm tháng Giêng ÂL (nhằm 24/02/2013). Đặc biệt, mùa Tết ngoài các món chay truyền thống, còn có các món ăn khác quý vị có thể đặt order trước các món ăn chay ưa thích để phục vụ quý đồng hương ăn Tết.

Chi tiết xin gọi (626) 453-0109 - (626) 217-8738 hoặc viếng thăm trang nhà www.HoPhap.Net để biết thêm.

-----Tu Viện Hộ Pháp kính thông báo-----

========================================

 Hoa Dâng Cúng Phật

Ðường về Tu Viện Hộ Pháp 3048 Lashbrook Avenue, El Monte, CA 91733 – Tel.: 626-377-1103

To 3048 Lashbrook Avenue From Little Saigon: đi 22 West --> 405 North --> 605 North --> 60 West- Los Angeles, lấy Exit Rosemead 19, quẹo Phải đi về hướng North-Rosemesd, (ngang qua Siêu thị Thuận Phát) đến đường Garvey right turn, quẹo Phải, giữ lane phía trái liền để (turn left at the first flash yellow light) quẹo trái Lashbrook góc tiệm McDonald & Phở Filet khoảng 50m Tu Viện nằm bên phải 3048 Lashbrook ngay góc đường thứ nhất với cửa cổng màu vàng rực sáng.

Đến 3048 Lashbrook Avenue từ Downtown Los Angeles: (8 miles lái xe khoảng 10 phút Freeway) đi 10 East --> lấy Exit Rosemead, quẹo Phải ngay đường rẻ đầu tiên, đi về hướng South, đến đường Garvey quẹo Trái, giữ lane phía trái liền để vào lane giữa, khi đến ngang tiệm McDonald. Quẹo trái ngay đèn vàng chớp nháy là đường LASHBROOK Avenue, Đầu đường là tiệm Phở Filet. Đi vào khoảng 50m Tu Viện nằm bên phải ngay lốc đường thứ nhất với cửa cổng màu vàng rực sáng.

Dùng phương tiện máy bay tư nhân: quý Phật tử đáp máy bay của quý vị tại El Monte Airport, và lái xe hơi về Tu Viện khoảng 8 phút, nếu chuyến bay đáp tại phi trường quốc tế Los Angles (LAX) lái xe về 28 phút Freeway.

Dùng phương tiện xe bus công cộng: quý Phật tử về tổng tạm El Monte, lấy xe số 70 ngang đường Garvey và đến Lashbrook hoặc Rosemead thì xuống đi bộ đến Tu Viện. Nếu dùng xe Đò Hoàng từ Nam-Bắc Cali thì xuống trạm Siêu Thị Thuận Phát, El Monte, và đi bộ đến Tu Viện từ 5-8 phút.

Đường không xa lắm từ Little Saigon và từ Phi Trường Quốc Tế Los Angeles. Bạn hãy nghĩ rằng chúng ta sẽ được bù đắp những giờ phút an lạc và hạnh phúc khi về Tu Viện Hộ Pháp. Chúc bạn lái xe/máy bay trong chánh niệm và thật an toàn.

No matter the distance between you and Ho Phap Monastery,

the distance between our hearts will never change.

=======================================

Link --> CHƯƠNG TRÌNH Tết Quý Tỵ - Xuân Di-Lặc 2013 tại Tu Viện Hộ Pháp

www.HoPhap.net -- Đón Xuân đốt pháo tại Tu Viện Hộ Pháp

CHƯƠNG TRÌNH TẾT QUÝ TỴ - XUÂN DI LẶC 2013 TU VIỆN HỘ-PHÁP
(Tu Viện Đón Khách Thập Phương Đến Lễ Phật Suốt 3 Ngày Tết, từ 5:45 am – 11:45 pm,
Đặc Biệt, Đêm Giao Thừa Tu Viện mở cửa đến 2:00 am)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét