Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2012

Buddhism in Halloween: Ngày Lễ Hội Ma Quỷ tại Hoa Kỳ Ngài Địa Tạng Bồ Tát Thị Hiện Hóa Duyên

"Nguyện ai thấy hình tôi, nhẫn đến chấp một tay, hay chớp một tấm hình, đều gieo duyên với Phật, sớm dứt dòng tử ma," đây là lời nguyện của Thượng Tọa Phương Trượng Thích Tuệ Uy trong đêm tham dự Lễ Hội Ma Quỷ năm 2012.

Ngày Lễ Hội Ma Quỷ tại Hoa Kỳ Ngài Địa Tạng Bồ Tát Thị Hiện Hóa Duyên

Lễ Hội Hóa Trang hay còn gọi là Ngày Lễ Hội Ma Quỷ, một lễ hội kỳ đặc lớn nhất trên thế giới được tổ chức hằng năm tại West Hollywood, tiểu bang California của Hoa Kỳ được Thầy Tuệ Uy tùy duyên chuyển hóa khai thị chúng sanh "Nguyện ai thấy hình tôi, nhẫn đến chấp một tay, hay chớp một tấm hình, đều gieo duyên với Phật, sớm dứt dòng tử ma," đây là lời nguyện của Thượng Tọa Phương Trượng Thích Tuệ Uy trong đêm tham dự Lễ Hội Ma Quỷ năm 2012.
 

Buddhism in Halloween - California 2012 - www.HoPhap.Net

Buddhism in Halloween - California 2012 - www.HoPhap.Net

Halloween-Lễ Hội Ma Quỷ-Lễ Hóa Trang của Hoa Kỳ lúc nào cũng là ngày cuối cùng của tháng 10 hằng năm. Năm nay rơi vào ngày thứ tư, nhưng không vì vậy mà Đại Lộ Santa Monica lại vắng đi như những năm khác, từ 8 giờ đường phố đã bị kẹt, từng đoàn xe nối đuôi nhau, dọc theo hai bên đường, những "con ma", những "quái vật", những "dị nhân", những "công chúa", v.v… từ khắp nơi chen chúc nhau từng đoàn kéo về nơi tựu tập để tham dự lễ hội. Những khuôn mặt ma quái được hóa trang thật tài tình, những bộ đồ thật hạp với vai họ đóng, nhìn vào giống y chang như là một "địa ngục" trần gian mà thị giả được Thầy cho đi theo năm nay đã được đọc được nghe, bây giờ mới chứng kiến tận mắt... Xem chi tiết Buddhism in Halloween


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét